วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตัวเเทนประกันชีวิต

ตัวเเทนประกันชีวิต                                                                        คือวิชาชีพหนึ่งที่หลายคนยอมรับว่าเป็นอาชีพที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลอย่างรวดเร็วเเละเป็นอาชีพที่ใครๆก็สมัครเข้ามาทำได้ เพียงเเค่ เป็นคนสัญชาติไทย บรรลุนิติภาวะ พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย เเละผ่านการสอบเข้าอบรมขอรับใบอนุญาติตัวเป็นเเทนประกันชีวิตกับบริษัทต่างๆตามที่ได้รับการชักชวนจากตัวเเทนประกันชีวิตที่เป็นประสบความสำเร็จมาก่อน ซึ่งขณะนี้บริษัทประกันชีวิตก็มีทั้งบริษัทคนไทยและบริษัทต่างประเทศยักษ์ใหญ่ที่มองเห็นโอกาสว่าประเทศไทยคือขุมทรัพย์มหาศาลที่น่ามาลงทุนของธุระกิจประกันชีวิต หลายคนร่ำรวยจากอาชีพนี้หลายคนล้มละลายจากอาชีพตัวเเทน แต่อย่าเพิ่งตกใจค่ะว่าเป็นตัวแทนประกันชีวิตทำไมต้องล้มละลายเลย มีบ้างค่ะเพราะอาชีพตัวเเทนเป็นอาชีพที่ต้องมีความซื่อสัตย์มากๆ ขอย้ำว่าต้องซื่อสัตย์จะต้องอยู่กับเงินที่ไม่ใช่เงินของตังเองเป็นตัวกลางที่จะนำเงินลูกค้าส่งบริษัทต้นสังกัด ตัวเเทนมีหน้าที่ชักชวนลูกค้าทำประกันชีวิตเเละได้รับมอบหมายจากทางบริทางบริษัทให้สามารถออกใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าในนามของบริษัทได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งเบี้ยประกันมีตั้งเเต่ ปีละไม่กี่ร้อยบาท ถึงหลักหลายล้าน ตามความสามารถการขายของตัวเเทนประกันชีวิต ทำให้หลายคนเอาชนะใจตัวเองไม่ได้ คิดเสมือนว่าเงินลูกค้าคือเงินตัวเอง จนทำให้ทั้งลูกค้าและบริษัทต้นสังกัดฟ้องร้อง นี่แหล่ะค่ะ สาเหตุหลักๆ ของการล้มละลายของอาชีพตัวเทนประกันชีวิต                                                                        ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่จะทำอาชีพตัวเเทนประกันชีวิตคุณจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
เป็นคนที่มีความรักงานขายงานบริการ ชอบช่วยเหลือคนอื่นกำลังมองหางานเสริม หรือไม่พอใจในอาชีพเดิม ชอบงานท้าทาย มีความฝัน อยากมี อยากดี อยากได้ มีฐานตลาดพอสมควร  รักความก้าวหงาน ขยัน มุ่งมั่น อดทน กระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา คิดบวก มีความซื่อสัตย์ เป็นคนดีนั่นเอง
รักในเพื่อนมนุษย์ ลองมองหาสิ่งเหล่านี้ในตัวคุณ คุณคือคนหนึ่งที่จะทำอาชีพนี้จนประสบความสำเร็จ
เเล้วจะมาเล่านะคะว่าท่านจะเริ่มต้อนอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ มาเริ่มต้นเเละฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันนะคะ





บันทึกจากตัวเเทนประกันชีวิต                                                                                                                 ชวัลย์ธาร



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มีความคิดเห็นอย่างไรมาเเชร์กันค่ะ