วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประกันชีวิตในทัศนคติของฉันคือ

มาเริ่มรู้จักประกันชีวิตกันค่ะ
ประกันชีวิตในทัศนคติของฉันคือ
คือ สินค้าทางการเงินที่จะมาช่วยบรรเทาความเดือดเมื่อเกิดภัย เช่นเจ็บป่วย อุบัติเหตุ
คือการซื้อเงินสดด้วยเงินผ่อน
คือ กองทุนการศึกษาเพื่อบุตรหลาน
คือกองทุนยามเกษียณ
คือการลงทุนระยะยาว
คือการเก็บออม
คือสัญญาแห่งรักของคนที่รักคุณ ว่าถึงแม้จะจากไปก็จะดูแลคุณตลอดไป
คือความมั่นคงทางการเงิน
คือความอุ่นใจว่าเมื่อใดที่เกิดภัยเราไม่เดือดร้อนแน่นอน
คือการช่วยเหลือตนเองก่อนที่จะให้คนอื่นมาช่วย
คือการวางเเผนอนาคต
 สรุปง่ายๆ คือประกันชีวิตคือสิ่งที่มีคุณค่าตัวเองเเละสังคม แล้วทำไมประกันชีวิตคนไทยทุกคนไม่ทำประกันชีวิตทุกคน ฉันเคยคือเล่นว่าประเทศไทยน่าจะออกกฏหมายนี้นะประเทศของเราจะได้เจริญกว่านี้ พอคิดถึงตรงนี้ก็ต้องเลยคิด เพราะมันเป็นเรื่องที่ใกลตัว และฉันไม่สามารถทำได้ และขอภาวนาให้สำเร็จค่ะ
ชวัลย์ธาร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มีความคิดเห็นอย่างไรมาเเชร์กันค่ะ