วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

'' ประกันชีวิตคือสัญญาแห่งรัก''

ประกันชีวิตกับคนเพิ่มเริ่มต้นแต่งงานสร้างครอบครัว
  เมื่อคนสองคนเกิดความรักความรู้สึกที่ดีต่อกันจึงตัดสินใจเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกันตามธรรมชาติ
แต่การเเต่งงานไม่เหมือนในละครที่ชีวิตจะเเฮปปี้เอนติ้งเสมอไป การแต่งงานคือการก้าวผ่านช่วงชีวิตๆหนึ่งตือชีวิตโสด แต่การแต่งงานคือจุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตร่วมกันของคนสองคน ที่จะต้องยอมรับและการปรับตัวเข้าหากัน การยอมรับข้อดีและข้อเสียของกันและกัน อย่าเพิ่งคิดว่าดิฉันแต่งงานเเล้วนะคะ
แต่ได้มีโอกาสเรียนรู้ชีวิตคู่ของคนรอบข้าง ที่บางครั้งสุขจนเราอิจฉา บางครั้งทุกข์จนฉันไม่อยากแต่งงาน
สุดท้ายก็เข้าใจสัจะธรรมว่า ชีวิตคู่มีทั้งสุขและทุกข์ ขอให้ทุกคนที่กำลังจะใช้ชีวิตคู่ ผ่านทุกอย่างไปได้ฯนะคะ
มาดูกันว่าทำไมคนเพิ่งเริ่มต้นแต่งงาน ต้องทำประกันชีวิต
        ในวันแต่งงานเจ้าบ่าวได้สัญญาว่าจะรักและดูแลเจ้าสาวแสนสวยของเขาตลอดไป แต่มีอะไรบ้างที่จะเป็นข้อยืนยันว่าคุณจะรักษาสัญญาแห่งรักนั้นไว้ได้ อะไรเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคุณจะรักษาคำมั่นได้
ที่ดิน เงินสด แต่หลายคนคงนึกนะคะว่า เงินไม่สำคัญเท่ากับความรัก แต่ความรักอย่างเดียวชีวิตคู่คงอยู่ไม่ได้ ต้องถามตัวคุณเอง แต่ที่แน่ๆ ในยุคนี้หายากมากที่จะมีคนบูชาความรักจนถึงขั้นกัดก้อนเกลือกินจริงมั้ยคะ จำโฆษณาชิ้นนี้ได้มั้ยค่ะ
                        ไม่มีใครที่จะสัญญากับคนที่คุณรักได้ว่าคุณจะรักเเละดูแลกันได้ตลอดไป  ถ้าวันหนึ่งคุณออกจากบ้านไปเเล้วไม่มีวันได้กลับเข้าบ้านอีก คุณไม่มีวันรู้อนาคต วันนี้อยู่ด้วยกัน วันพรุ่งนี้อาจไม่มีเขาเเละเธออีกเเล้ว ไม่มีอะไรแน่นอน  ถ้ามีคนมาให้โอกาสคุณแล้วมาบอกว่า วันพรุ่งนี้คือวันสุดท้ายของคุณ คุณจะทำอะไรเพื่อคนที่คุณรักบ้าง? แต่คุณมีเวลาแค่วันเดียว เเละโชคดีกว่านั้นบริษัทประกันชีวิตหลายบริษัทมาให้โอกาสคุณทำประกันชีวิตเพื่อเป็นสัญญาเเห่งรักคุณคิดว่าจะทำไว้เท่าไหร่ดีคะ?
     นี่คือสัญญาแห่งรักของคนที่มีความรักอยู่ในหัวใจ
 '' ประกันชีวิตคือสัญญาแห่งรัก''
ชวัลย์ธาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มีความคิดเห็นอย่างไรมาเเชร์กันค่ะ